MÁY GIẶT SẤY, MỘT SẢN PHẨM TIỆN DỤNG

Hieu
Th 4 10/05/2023

DWF-100C14LTH-MYD60

 

Giặt sấy WOW! Sản phẩm 2 trong 1, nghe thật tuyệt vời. Sẽ không tuyệt sao nếu bạn có thể đem quần áo bẩn của mình đi giặt trước khi đi làm và về nhà chỉ để treo quần áo khô ngay ngắn trong tủ quần áo của bạn. Giấc mơ đó đã có thể trở thành hiện thực với máy giặt sấy DATKEYS model DWF-100C14LTH-MYD60.

Máy giặt sấy là gì?

Đây là loại máy giặt cửa trước có kết hợp chức năng sấy ngưng tụ vào chung một thiết bị có cùng kích thước với máy giặt độc lập tương đương. Máy được trang bị tất cả các tính năng, quy trình và chế độ của máy giặt và máy sấy từ giặt đồ cotton, giặt đồ hỗn hợp, giặt len, giặt nhanh…cho đến sấy khô, sấy ẩm để ủi, sấy kháng khuẩn vân vân và mây mây. Nói tóm lại, nó có thể làm mọi thứ mà máy giặt và máy sấy độc lập có thể làm, nhưng chỉ chiếm một nửa diện tích sàn nhà bạn. Vì vậy, không gian sống của bạn càng nhỏ thì lợi thế càng lớn.


Ưu điểm và nhược điểm của máy giặt sấy kết hợp
Ưu điểm

  • Hiệu suất giặt tương đương với các  máy giặt thông thường.
  • Chỉ chiếm một nửa diện tích sàn so với lắp vừa máy giặt vừa máy sấy.
    Bạn có thể giặt và sấy quần áo mà không cần can thiệp bằng tay - không còn cần phải dỡ quần áo ướt và đặt chúng vào máy sấy.
  • Bạn có thể giặt hoặc sấy khô một cách độc lập, vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một máy giặt thông thường hoặc như một máy sấy độc lập.
  • Máy sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, bạn không cần phải lo lắng gắn cái ống xả khí nóng chổ nào cho nó đừng bị nóng nhà, chỉ dùng chung với 1 ống xả nước là đủ rồi nhé. Cái vụ sấy ngưng tụ sẽ được giải thích trong một bài viết gần đây, bạn nhớ đón xem!

Nhược điểm

Giá máy rất mắc, nhiều cái nghe báo giá xong là xỉu luôn. Nhưng đừng lo bạn nhé, DATKEYS đang có chương trình bán giá cực mềm trong tháng 5 này để khách hàng trãi nghiệm công nghệ mới của một máy giặt sấy chất lượng cao nhất hành tinh, đạt dấu năng lượng hạng A của Châu Âu. Nhớ đón mua và cho chúng mình 5 sao nhé! LOVE YOU!

DWF-100C14LTH-MYD60